“Hỏi gì quá trời vậy, xử lý nhanh lên!”

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn
Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin

“Nhanh lên nha!”

“Dạ nhanh giúp em nha chị”

“Xử lý nhanh” là một yêu cầu không thể thiếu hiện tại, ai cũng muốn mọi việc giải quyết thật nhanh, càng nhanh càng tốt. Nhưng có phải lúc nào cũng vậy?

xử lý nhanh vấn đề
Xử lý nhanh chóng vấn đề của khách

Thế nào để xử lý nhanh đây?

Nhịp sống ngày càng tăng tốc, khiến cho mọi thứ dường như cũng chuyển động nhanh hơn. Và chúng tôi với cương vị một nhà vận tải hiểu rất rõ điều đó. Chẳng hạn như:

Khi một người khách liên lạc với chúng tôi, điều mong muốn là nhận được thông tin mình cần trong khoảng thời gian ngắn nhất. Hỏi xe thì phải báo giá ngay, là một ví dụ điển hình

Đây hoàn toàn là một yêu cầu chính đáng từ khách hàng, là nhiệm vụ của đơn vị vận tải.

Nhưng….

Nhanh liệu có đủ???

ĐỦ CHỨ…………………….

…………………. Mà đủ để xử lý khiếu nại của khách ấy.

Nhanh vẫn phải đi với sự chính xác.

Ví dụ về Xử lý nhanh

Vậy nên, trước khi đáp ứng nhu cầu của khách hàng thì tôi phải biết bạn cần gì. 

Ví dụ như việc gọi xe của khách nha:

Bạn hỏi giá xe cho từng này hàng của bạn là bao nhiêu?

Thì bắt buộc chúng tôi phải biết được:

  • Hàng hóa của bạn cụ thể là gì?
  • Kích thước là bao nhiêu?
  • Khối lượng/ Số khối ước tính?
  • Địa chỉ nhận, gửi hàng????
  • ……………

Như bạn thấy, đây là một quy trình hết sức cần thiết để yêu cầu của bạn được đáp ứng một cách triệt để.

Vậy nên, khi nghe nói các bước này làm tốn thời gian thì mình buồn lắm đấy. 

Xử lý nhanh có ý nghĩa như thế nào?

Và bạn biết sao không, chúng tôi làm như vậy là để đảm bảo những quyền lợi vốn có của bạn đấy. 

Để cung cấp một thông tin chính xác ngay từ đầu, tránh những chỉnh sửa về sau thì chúng tôi cần biết được đầy đủ thông tin. Vận tải AzEn luôn muốn đem đến cho bạn:

  • Mức giá chuẩn và hợp lý nhất
  • Tạo sự chủ động cho khách
  • Tránh những thay đổi đột ngột sau này
  • Xử lý nhanh vấn đề là điều cần thiết
  • ……………….xử lý nhanh vấn đề là điều cần thiết

Vậy nên, chỉ cần đôi ba phút trao đổi sẽ đảm bảo không làm lãng phí thời gian của bạn đâu. Đây là một bước quan trọng không thể bỏ qua. Xử lý nhanh nhưng vẫn cần hiệu quả nhé cả nhà mình ơi!

 

Đánh giá bài viết
[Total: 0 Average: 0]
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments