Khách hàng sẽ suy nghĩ gì khi nhận được lời hứa?

Share on facebook
Facebook
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn
Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin

Nếu như bài viết hôm trước là lời hứa từ phía đơn vị vận tải, thì hôm nay chúng ta sẽ cùng bàn về giá trị của lời hứa trong mắt khách hàng nhé!

Hiện tại Khách hàng không còn tin tưởng vào lời hứa của đơn vị vận tải nữa rồi, nếu có thì cũng chỉ là nghe cho có!

Mỗi người đối với một vấn đề sẽ có những cách nhìn khác nhau, mỗi cảm nhận và suy nghĩ khác nhau. Vậy tại sao lại có việc khách hàng không tin lời hứa của đơn vị vận tải nữa? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!

Hứa hẹn về thời gian

Chẳng hạn như: “Anh yên tâm, hàng sẽ tới tay người nhận đúng ngày mà

Với tư thế là khách hàng, chắc chắn trong đầu của chúng ta sẽ vang lên rất nhiều câu hỏi:

Chắc không trời?

Mày có dám chắc không?

Khi làm không được như đã hứa thì mày chịu gì?

Bởi vì lời hứa chỉ đơn giản là lời nói mà thôi, nó không thể hiện được điều gì cả. Chúng tôi là khách hàng thì chỉ tin vào những hành động thực tế. Đây là cách giải quyết vấn đề nhanh và rõ ràng nhất. Nếu những lời hứa hẹn có hoa mĩ đến đâu, nhưng hành động của đơn vị vận tải lại không đảm bảo như đã hứa thì mọi việc sẽ rẽ theo hướng khác đấy.

Tham khảo: An toàn trong lịch trình di chuyển?

Có rất nhiều trường hợp khi tin vào những lời hứa ngon ngọt mà tôi đã phải nhận về rất nhiều sự bực tức. Khi chưa làm thì hứa hẹn hay lắm, nhưng khi bắt tay vào việc rồi mới thấy “chối hay thật”. Có rất nhiều lý do được đưa ra, sự đùn đẩy trách nhiệm với nhau, cuối cùng người chịu thiệt vẫn chỉ là khách hàng mà thôi.

Vậy nên lời hứa đôi khi chính là một thước đo để khách hàng đánh giá dịch vụ của bên vận tải. Nếu làm đúng những gì đã hứa thì có thể giữ vững được lòng tin, mở ra nhiều lần hợp tác về sau. Nhưng hứa một đường mà sự việc lại đi theo một đường khác thì có lẽ bạn đã đánh mất sự tin tưởng từ chính tôi rồi.

Hứa hẹn về dịch vụ

Không chỉ về thời gian mà chất lượng dịch vụ cũng là một điều mà khách hàng rất hay được hứa hẹn.

Anh chị cứ yên tâm, sử dụng dịch vụ bên em anh chị không phải lo gì nhé!”

“Dạ sử dụng dịch vụ bên em anh chị sẽ được hỗ trợ chu đáo ạ”

“Trên thị trường không đâu được như bên em đâu chị”

Nói là nói như vậy nhưng:

– Làm sao tôi biết được sự thật là như vậy?

– Điều này sẽ được thể hiện hành động như thế nào?

Lời nói phải đi kèm với hành động để chứng minh, đây là điều mà khách hàng cần nhất. Hứa là một chuyện nhưng để thực hiện được lời hứa là một chuyện khác.

Dịch vụ là điều không thể hiện rõ ràng, cụ thể như hàng hóa, để đánh giá dịch vụ tốt hay không thì dựa vào cảm nhận của khách hàng là chủ yếu. Đây sẽ là yếu tố hợp lý nhất để đánh giá chất lượng dịch ở bất cứ đâu.

Đọc thêm: Thái độ của khách hàng phù thuộc vào cách hành xử của bạn.

Đơn giản, nếu khách hàng chúng tôi cảm nhận được những sự hứa hẹn kia đã được thực hiện một cách trọn vẹn, đây là nơi cung cấp dịch vụ tốt. Ngược lại, dịch vụ đem lại không như những gì hứa hẹn. Chúng tôi có quyền không tin vào những gì đơn vị bạn hứa hẹn.

Đánh giá bài viết
[Total: 1 Average: 5]
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments